Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Cho thuê văn phòng tại quận 3 đường Kỳ Đồng giá tốt

Cho thuê văn phòng tại quận 3 ở đường Kỳ Đồng, Chúng tôi là công ty VNR chuyên cho thuê văn phòng quận 3 nằm trên các tuyến đường Trung tâm của quận 3 như: Kỳ Đồng, Cách Mạng Tháng 8, Trương Định, Lý Chính Thắng...

Hôm nay chúng tôi sẽ viết bài cho thuê văn phòng quận 3 đường kỳ đồng với giá tốt nhất. Đường Kỳ Đồng nằm tại khu vực quận 3 với nhiều văn phòng mọc lên và cho thuê văn phòng tại quận đường Kỳ Đồng. 


Xem thêm: Dịch vụ cho thuê văn phòng quận 3 giá tốt

Cho thuê văn phòng tại quận 3 đường Kỳ Đồng giá tốt

Vậy tìm văn phòng cho thuê đường kỳ đồng có nên không? 


Bạn đang băn khoăn bạn chưa định hướng được văn phòng cho thuê ở Quận 3 thế nào, Bài viết này công ty VNR sẽ giúp bạn hiểu hơn văn phòng cho thuê ở quận 3 tại đường Kỳ Đồng.

Văn phòng cho thuê quận 3 giá tốt
– Sông Đà Building tọa lạc trên mặt tiền đường Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3. Nằm gần ngã tư Kỳ Đồng và Trần Quốc Thảo, vị trí thuận lợi cho các công ty đi ra hướng quận Tân Bình, quận Phú Nhuận, quận 1 và quận 10.
Dự án gồm 2 không gian chính:
+ Khu văn phòng cho thuê làm việc được bố trí ở các lầu 1,2,3.
+ Khu căn hộ cao cấp được bố trí từ lầu 4 đến lầu 13.
+ Mỗi tầng có 4 căn hộ với diện tích từ 76 – 110 m2
Có 2 mặt thoáng với 2 chức năng là để ở và Kinh doanh
Địa điểm: Số 14B – Kỳ Đồng – P.9 – Q.3 – TpHCM
Tổng diện tích sàn xây dựng: 5660,04 m2
Tổng mức đầu tư: 100 tỷ đồng
Ngày khởi công: tháng 07 – 2007
Ngày hoàn thành: tháng 12 – 2008

Tòa nhà Sông Đà Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….

Tòa nhà văn phòng cho thuê Sông Đà Building cao 15 tầng diện tích sàn 374m2 sử dụng 2 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 5000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.
Cao ốc văn phòng Sông Đà Building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng Sông Đà Building là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.


Bạn muốn tìm hiểu thêm giá văn phòng cho thuê quận 3 giá tốt thì bạn nên liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.