Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dịch vụ cho thuê văn phòng quận 3 giá tốt

VNR được thành lập năm 2015 là một công ty bất động sản chuyên cho thuê văn phòng quận 3 giá tốt nhất tại HCM


Bạn đang cần tìm dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận 3?

+ Dịch vụ cho thuê văn phòng ở quận 3 ngày càng nhiều, tuy nhiên nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng quận 3 làm bạn không hài lòng về cách tư vấn đến những văn phòng bạn muốn thuê tại quận 3. 

Bạn không cần phải tìm ở đâu nữa vì bạn đang ở tại địa chỉ trang web của công ty VNR được tổng hợp cho thuê văn phòng quận 3 giá tốt nhất. 

1. Cho thuê văn phòng quận 3 TÂN MINH KHUÊ BUILDING
 - Tân minh khuê building nằm trên con đường VÕ VĂN TẦN là một tòa nhà được cho là giá thuê tốt nhất của văn phòng cho thuê quận 3. 
- Với chi dịch vụ cho thuê văn phòng quận 3 của tòa nhà TÂN MINH KHUÊ BULDING: 18.70 usd/ m2 ( Nếu như bạn thuê nhiều thì sẽ được fix giá tốt nhất)
- Tòa nhà nằm trung tâm quận 3 tiện cho việc đi lại của bạn trong những con đường quận 1, quận 5, Quận bình thạnh, quận 2...,.
- Tòa nhà TÂN MINH KHUÊ BUILDING được cho là giá thuê tốt nhất tại ở trung tâm quận 3.

Cho thuê văn phòng quận 3 của tòa nhà TÂN MINH KHUÊ


2. Cho thuê văn phòng quận 3 giá tốt TÒA NHÀ WINHOME BUILDING

- Winhome building nằm ngay trên con đường PHẠM NGỌC THẠCH, Tòa nhà này cũng được cho là giá tốt bạn có thể thuê vì nó nằm trung tâm quận 3 mà giá cho thuê văn phòng như vậy chúng tôi nghĩ không đắt.
- Giá thành cho thuê văn phòng quận 3 là: 22 USD đầy đủ sự tiện nghi cho bạn cho nên bạn không phải lo lắng với giá đó khi thuê văn phòng tại trung tâm quận 3.

Trước tiên VNR chúng tôi sẽ cập nhật những văn phòng cho thuê quận 3 giá tốt như vậy, Khi năm bắt được những tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận 3 ở HCM chúng tôi sẽ cập nhật lên đây cho các bạn để tìm hiểu và tìm được một căn phòng ứng ý nhất tại trung tâm quận 3.

văn phòng cho thuê quận 3 giá rẻ của winhome

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.